CÁCH ĐĂNG KÝ MÃ SỐ DUNS

Quy Trình Đăng Ký Mã Số D-U-N-S

Số DUNS là một hệ thống mã số định danh được cấp bởi Dun & Bradstreet, một trong những công ty đánh giá tín dụng và cung cấp thông tin kinh doanh hàng đầu thế giới, được sử dụng để xác định doanh nghiệp trong cơ sở dữ liệu toàn cầu.

Như đã phân tích trước đó, mã DUNS được FDA chấp thuận như mã định danh duy nhất, hay còn gọi là Unique Facility Identifier (UFI) khi doanh nghiệp đăng ký FDA.

Vậy cách đăng ký mã số DUNS như thế nào?

Cùng DUNS VIETNAM tìm hiểu quy trình đăng ký mã DUNS dưới đây:

Bước 1: Truy cập trang web của Dun & Bradstreet và nhấp vào nút “Get a D-U-N-S Number”.

Bước 2. Điền và nộp biểu mẫu đăng ký trực tuyến với các yêu cầu thông tin về doanh nghiệp như tên chính thức, tên thương mại, địa chỉ trụ sở và thông tin liên hệ. Doanh nghiệp cũng sẽ cần cung cấp một số thông tin cơ bản về hoạt động kinh doanh của mình, chẳng hạn như phân loại ngành nghề, sản phẩm cơ bản, số lượng nhân viên và doanh thu,…

Bước 3. Xác thực thông tin doanh nghiệp: D&B sẽ thực hiện các thủ tục xác thực thông tin doanh nghiệp đã đăng ký, trong đó bao gồm việc liên lạc trực tiếp với nhân sự của công ty, yêu cầu thêm các thông tin giấy tờ cần thiết.

Bước 4: D&B cấp mã DUNS gồm chín chữ số duy nhất cho doanh nghiệp sau khi thông tin đã được kiểm tra và xác thực chính xác.

Lưu ý rằng việc đăng ký mã DUNS có thể phát sinh phí, tùy thuộc vào địa điểm của doanh nghiệp và loại đăng ký mà doanh nghiệp yêu cầu. Thông thường, với các mã DUNS miễn phí, thời gian xử lý cấp mã có thể mất đến 30 ngày để nhận được số DUNS của bạn, vì vậy nếu doanh nghiệp sử dụng nó cho một mục đích kinh doanh cụ thể thì cần lên kế hoạch trước.

* DUNS VIETNAM tư vấn và chuẩn bị các thủ tục đăng ký DUNS miễn phí cho các khách hàng sử dụng dịch vụ FDA của chúng tôi. Quý doanh nghiệp liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ miễn phí về quy trình đăng ký mã số DUNS.

* GỌI NGAY HOTLINE 0707 250 863 HOẶC ZALO ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ VỀ ĐĂNG KÝ FDA

Leave Comments

0707250863
0707250863