Đăng ký FDA – Đại lý FDA – Chứng nhận FDA

Đăng ký FDA

Đăng ký FDA là yêu cầu cơ bản đối với các cơ sở trong và ngoài nước sản xuất hoặc kinh doanh thực phẩm, thuốc, API hoặc thiết bị y tế tại Hoa Kỳ. Đăng ký FDA không bắt buộc đối với các cơ sở mỹ phẩm nhưng có thể tham gia chương trình đăng ký mỹ phẩm tự nguyện (VCRP) của FDA.

DUNS VIỆT NAM thực hiện Đăng ký FDA với tất cả sản phẩm tại Việt Nam

Đại lý FDA Hoa Kỳ

Tất cả các Cơ sở nước ngoài phải xác định Đại lý FDA Hoa Kỳ trong khi đang trong quá trình đăng ký. Đây là một yêu cầu bắt buộc và không có Đại lý FDA Hoa Kỳ; việc đăng ký không thể hoàn thành. DUNS VIỆT NAM cung cấp dịch vụ Đại lý FDA Hoa Kỳ cho các cơ sở thực phẩm, thuốc, API và thiết bị y tế nước ngoài.

Gia hạn đăng ký FDA

Tất cả các cơ sở Thuốc, API và Thiết bị Y tế đã đăng ký với FDA phải gia hạn đăng ký hàng năm từ ngày 1 tháng 10 đến ngày 31 tháng 12. Các cơ sở thực phẩm được yêu cầu gia hạn đăng ký FDA từ ngày 1 tháng 10 đến ngày 31 tháng 12 hàng năm (mỗi 2 năm một lần). FDA có thể coi các sản phẩm của các công ty không tuân thủ các yêu cầu đổi mới của FDA là ghi nhãn hiệu sai và có thể dẫn đến việc FDA giam giữ các sản phẩm của bạn.

Chứng nhận FDA

Số đăng ký FDA hoặc số đăng ký FDA không biểu thị chứng nhận FDA hoặc phê duyệt của FDA đối với cơ sở hoặc sản phẩm của bạn. Bất kỳ đại diện nào về số đăng ký của FDA trên nhãn sản phẩm hoặc ghi nhãn ngụ ý chứng nhận của FDA hoặc sự chấp thuận của FDA đối với một cơ sở hoặc sản phẩm là sai lệch và có thể gây ra nhãn hiệu sai cho sản phẩm.

Giấy chứng nhận FDA

FDA sẽ không cấp giấy chứng nhận đăng ký sau khi hoàn tất đăng ký, đồng thời FDA sẽ không công nhận giấy chứng nhận đăng ký của bên thứ ba. Hầu hết các công ty nhập khẩu và vận chuyển luôn yêu cầu giấy chứng nhận đăng ký FDA hoặc bằng chứng đăng ký FDA cho nhà sản xuất. DUNS VIỆT NAM sẽ cấp giấy chứng nhận đăng ký FDA cho khách hàng của chúng tôi để lưu hồ sơ miễn phí. Khách hàng của chúng tôi và khách hàng của họ có thể xác minh chứng chỉ trên trang web của chúng tôi.

Phí đăng ký FDA

DUNS VIỆT NAM cung cấp các mức phí cạnh tranh nhất cho việc đăng ký FDA, dịch vụ đại lý FDA của Hoa Kỳ, yêu cầu số NDC, danh sách thuốc, đánh giá nhãn và các dịch vụ khác.

 

Nếu bạn đang tìm kiếm sự hỗ trợ trong các quy định của FDA, đăng ký FDA hoặc các yêu cầu của Đại lý FDA Hoa Kỳ DUNS VIỆT NAM sẽ là lựa chọn tốt nhất. Các chuyên gia tư vấn tận tâm và giàu kinh nghiệm của chúng tôi có thể cung cấp cho bạn một hướng dẫn đặc biệt trong các quy định của FDA Hoa Kỳ. Chúng tôi luôn cung cấp cho bạn một ước tính chính xác về tổng chi phí liên quan đến từng dự án; chúng tôi sẽ không bao giờ đặt bạn vào tình trạng không chắc chắn với phí tư vấn hàng giờ. DUNS VIỆT NAM cung cấp dịch vụ chất lượng với chi phí hợp lý trong khung thời gian tối thiểu.

Nhiệm vụ của chúng tôi là cung cấp lợi ích tối đa cho khách hàng của chúng tôi thông qua hướng dẫn đúng trong các quy định của FDA, cũng như cung cấp thông tin mới nhất về những thay đổi trong quy định của FDA.

Đường dẫn nhanh

Leave Comments

0707250863
0707250863